- Giới thiệu
- News & Events
- Thông tin tuyên truyền
- Dự án hạng mục đầu tư
- Thông tin tuyển dụng
- Đảng - Đoàn - Công đoàn
- Khen thưởng, xử phạt
- Quy hoạch, kế hoạch
- Quản lý hành nghề
- Cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe, khám bệnh nghề nghiệp
- Cơ sở đủ điều kiện an toàn sinh học
- Cơ sở đạt GSP
- Cơ sở sản xuất và cung cấp chế phẩm
- Cấp, Điều chỉnh, Thu hồi Giấy chứng nhận GPP
- Cấp, Điều chỉnh, Thu hồi GCN đủ điều kiện kinh doanh Dược
- Cấp, Điều chỉnh chứng chỉ hành nghề Dược
- Mỹ phẩm
- Danh sách người hành nghề tại cơ sở KCB
- Đình chỉ, thu hồi, hủy CCHN (Y)
- Đình chỉ, thu hồi, hủy CCHN (Dược)
- Thay đổi người chịu TNCMKT
- Cấp giấy chứng nhận xét nghiệm khẳng định HIV
- Cấp, Điều chỉnh, Thu hồi giấy chứng nhận GDP
- Cơ sở thẩm mỹ
- Phạm vi hoạt động chuyên môn và Danh mục kỹ thuật
- Cấp, Điều chỉnh, Hủy, Thu hồi giấy phép hoạt động KCB
- Quan trắc môi trường lao động
- Danh sách người hành nghề Dược
- Cấp, điều chỉnh chứng chỉ hành nghề KCB
- Người giới thiệu thuốc
- Cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng
- Cơ sở hướng dẫn thực hành KBCB
- Thống kê Y tế
- Lịch làm việc
- Thư viện hình ảnh, video
- Nghiên cứu khoa học
- Báo cáo công khai tài chính
bn-current-user-online-portlet
BVĐK tỉnh tập huấn giao tiếp ứng xử cho 100% cán bộ bệnh viện
Trong 4 ngày từ 27 đến 30/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức tập huấn kĩ năng giao tiếp ứng xử cho toàn bộ 100% cán bộ, công nhân viên bệnh viện, bao gồm cả đội ngũ bảo vệ, trông xe, ICT. Các học viên lớp tập huấn đều được làm bài kiểm tra đánh giá kiến thức trước và sau khi tham gia tập huấn.
Tại đây, các cán bộ Y tế được cung cấp những kiến thức chung về vấn đề giao tiếp - ứng xử, cách giao tiếp ứng xử với các đối tượng khác nhau. Đặc biệt, vấn đề giao tiếp ứng xử tại các cơ sở khám chữa bệnh là nội dung được trọng tâm đi sâu trong các lớp tập huấn, với một công thức chung gồm 4 bước: chào và hỏi tên người bệnh; giới thiệu tên và chuyên ngành công tác của cán bộ y tế; giải thích và nêu nội dung cần trao đổi, mục đích khám, chăm sóc với người bệnh; dành thời gian cho người bệnh nói trước khi kết thúc cuộc giao tiếp; cảm ơn và chào tạm biệt người bệnh. Những đối tượng cụ thể như nhân viên bảo vệ, nhân viên hướng dẫn, nhân viên y tế thu viện phí, hành chính…cũng đã có những lưu ý riêng trong vấn đề giao tiếp ứng xử với người bệnh.
Bộ Y tế đã ban hành Quyết định 2151/QĐ-BYT của Bộ Y tế về tăng cường sự hài lòng của người bệnh cũng như Thông tư 07/2014/TT-BYT quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế. Đó là những cơ sở pháp lí quan trọng làm căn cứ để triển khai phong trào đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Người bệnh giờ đã trở thành khách hàng, thành đối tượng mà cán bộ y tế phải phục vụ. Việc tập huấn kĩ năng giao tiếp ứng xử được BVĐK tỉnh tổ chức hàng năm, nhằm thường xuyên, liên tục giáo dục, tăng cường ý thức phục vụ người bệnh và nâng cao hơn nữa kĩ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế đối với người bệnh, để làm sao người bệnh đến viện không chỉ được thụ hưởng những dịch vụ kĩ thuật tốt mà còn được chăm sóc, phục vụ chu đáo, tận tình.
- Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lập (13/11/2024 09:57)
- Nhà thuốc TTYT Quế Võ (13/11/2024 07:58)
- Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (11/11) (11/11/2024 17:56)
- Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh gồm những phòng chức năng nào? (11/11/2024 08:13)
- Đề xuất đưa vaccine phòng sốt xuất huyết vào chương trình tiêm chủng mở rộng (11/11/2024 08:02)
- 40 tỉnh, thành phố hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá (26/05/2019 08:38)
- Kiến nghị giữ các điều khoản mạnh trong dự Luật Phòng chống tác hại của rượu bia (26/05/2019 08:03)
- Hướng tới một “Cuộc sống không khói thuốc” (26/05/2019 07:58)
- Triển khai thành công ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực tiêu hóa, gan mật (26/05/2019 07:56)
- 4 bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế thực hiện thí điểm tự chủ toàn diện (24/05/2019 08:20)